M'Mon Group Tập đoàn M’Mon
Bài viết

Trang chủ : Tin tức sự kiện

KHẮC PHỤC SỰ CỐ FACEBOOK ADS CÙNG “GIÁO SƯ NGUYỄN HÙNG MINH”

Sau nhiều ngày nghiên cứu và tìm kiếm, Ads thủ Nguyễn Hùng Minh đến từ phòng Digital Marketing nhà Giving đã thành công tìm ra giải pháp khắc phục sự cố Facebook.

Trong những ngày vừa qua bộ phận Facebook Ads của Tập đoàn đã đối mặt với thử thách vô cùng lớn từ thuật toán Facebook. Mọi người đã nỗ lực cùng nhau thảo luận, tìm kiếm, nghiên cứu giải pháp, thậm chí sẵn sàng tổ chức cuộc họp tại văn phòng cả ngày chủ nhật. Với tinh thần không sợ khó, không sợ khổ, không ngừng học hỏi,… bộ phận kỹ thuật nói chung hay mỗi thành viên thuộc phòng marketing nói riêng vẫn từng ngày đi tìm giải pháp khắc phục sự cố về kỹ thuật khi tạo chiến dịch quảng cáo (lên camp ) (1). Và người đem lại tia sáng đầu tiên trong việc giải quyết sự cố trên là anh Nguyễn Hùng Minh – Trưởng nhóm Facebook Ads của công ty TNHH Thương mại Giving.

(1): Lên camp là một thuật ngữ viết tắt của campaign (chiến dịch), đây là một thao tác bạn bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận khách hàng.

Thân thiện, hòa đồng, hài hước, trách nhiệm với công việc, nhiệt tình với đồng nghiệp, anh Nguyễn Hùng Minh luôn nhận được cảm tình và sự quý mến của đồng nghiệp từ cách mà mọi người gọi tên anh: “Giáo sư Minh”. Anh cũng là tấm gương về sự nỗ lực trong công việc, quyết tâm bám đuổi mục tiêu đến khi đạt được kết quả mong muốn. Chẳng ngại những chuyến công tác chớp nhoáng, di chuyển hơn 1.000km từ nam ra bắc để tham gia cuộc họp giải quyết sự cố. Có lẽ chính nhờ những hành động quyết liệt, kiên trì đến cùng đó anh đã giúp Giving bắt đầu có những kết quả đầu tiên sau chuỗi ngày chiến đấu với sự cố, cụ thể: Chi nhánh Giving đã có trên 50% (7/15) nhân sự marketing lên được camp và trong 3 ngày có hơn 200 data mới. Bên cạnh đó, với tinh thần cùng nhau phát triển anh đã chia sẻ phương pháp trên với các thành viên marketing và các chi nhánh cũng đã có những khởi sắc riêng.

 

Khi được phỏng vấn “Giáo sư Minh” khiêm tốn chia sẻ: “Giải pháp này chỉ là một quy trình nhỏ giải quyết trước mắt vấn đề chưa lên camp của các bạn thôi. Chỉ là giải pháp ngắn hạn, nó có thể fix bất cứ lúc nào vì Facebook thì không nói trước được.”

Đây là lời chia sẻ thật lòng, đồng thời cũng là lời khuyến khích các bạn tiếp học hỏi, tìm kiếm, sẵn sàng chiến đấu với những khó khăn tiếp theo có thể xảy ra. Và giải pháp của anh không chỉ giúp team ads tìm ra hướng đi mới mà đó chính là bước đệm để các thành viên marketing hay ban Kỹ thuật tiếp tục đưa ra nhiều giải pháp khác giải quyết triệt để các sự cố, bất chấp bất kỳ sự thay đổi nào của Facebook.

 

Một lần nữa gửi lời cảm ơn đến “Giáo sư Minh” đã mang lại điểm sáng đầu tiên, đóng góp của anh là nguồn động lực lớn cho sự phát triển lớn mạnh của team Facebook Ads cũng như toàn bộ nhân sự Tập đoàn M’Mon.